Home Press Releases Ai-Media เปิดตัวโซลูชันคำบรรยายอัตโนมัติที่ขับเคลื่อนด้วย AI สู่ตลาดเอเชียที่งาน BroadcastAsia

Ai-Media เปิดตัวโซลูชันคำบรรยายอัตโนมัติที่ขับเคลื่อนด้วย AI สู่ตลาดเอเชียที่งาน BroadcastAsia

ซิดนีย์, ออสเตรเลีย, June 07, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) — Ai-Mediaผู้นำด้านโซลูชันคำบรรยายสด การถอดความ และการแปลที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี รู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศการปรากฏตัวที่งาน BroadcastAsia ในสิงคโปร์ ซึ่งจะมีการเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ LEXI 3.0 ซึ่งเป็นโซลูชันคำบรรยายอัตโนมัติสู่ตลาดเอเชีย

LEXI 3.0 เป็นโซลูชันคำบรรยายอัตโนมัติรุ่นเรือธงของ Ai-Media เวอร์ชันใหม่ที่ได้รับการปรับปรุง ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดตัวสู่ตลาดอเมริกาเหนือที่งาน NAB Show 2023 LEXI 3.0 เป็นโซลูชันคำบรรยายอัตโนมัติที่ล้ำหน้าและแม่นยำที่สุดในโลกที่ขับเคลื่อนด้วย AI ซึ่งให้ผลลัพธ์ที่ทัดเทียมคำบรรยายของมนุษย์ด้วยต้นทุนเพียงเสี้ยวเดียว

ในระหว่างงาน BroadcastAsia นั้น Ai-Media จะจัดแสดงเทคโนโลยีคำบรรยายภาพที่ครอบคลุมซึ่งมีการผสานรวมกับ LEXI 3.0 ได้อย่างไร้รอยต่อ โดยผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น ได้แก่ LEXI Viewer ตัวใหม่ ซึ่งเป็นอุปกรณ์ HD-SDI นวัตกรรมใหม่ที่ช่วยให้ผู้จัดงานสามารถปรับปรุงการเข้าถึงได้อย่างง่ายดายโดยการสตรีมคำบรรยายไปยังจอแสดงผลในสถานที่

นอกจากนี้ Ai-Media จะนำเสนอโดยเน้นตัวเข้ารหัสคำบรรยายที่หลากหลาย ซึ่งรับประกันว่าการกระจายเสียงและวิดีโอจะมีคุณภาพสูงผ่านเครือข่าย iCap Cloud ซึ่งเป็นเครือข่ายการส่งคำบรรยายที่ใหญ่และปลอดภัยที่สุดในโลก ตัวเข้ารหัสคำบรรยายดังกล่าวนั้นรวมถึง iCap Alta ซึ่งเป็นตัวเข้ารหัส IP ชั้นนำของอุตสาหกรรมการออกอากาศที่ให้กระบวนการทำงานเสมือนจริงที่มีประสิทธิภาพสำหรับ MPEG-TS และ SMPTE-2110 นอกจากนี้ Ai-Media จะจัดแสดง iCap Encode Pro ซึ่งเป็นตัวเข้ารหัส HD-SDI ที่ได้รับความไว้วางใจจากเครือข่ายทีวีรายใหญ่ทั่วโลก ซึ่งมีค่าใช้จ่ายในการดำเนินการต่ำ อีกทั้งยังมีการแสดงผลที่มีความหน่วงต่ำ

BroadcastAsia จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7 ถึง 9 มิถุนายนที่งาน Singapore EXPO ในสิงคโปร์ ผู้เข้าร่วมงานสามารถ พบกับทีมงาน Ai-Media และพบกับโซลูชันคำบรรยายภาพการออกอากาศแบบครบวงจรได้ที่บูธ 6C3-08 ใน Hall 6

James Ward ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายของ Ai-Media กล่าวว่า:

เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะเปิดตัว LEXI 3.0 สู่ตลาดเอเชียแปซิฟิก เทคโนโลยีที่ขับเคลื่อนด้วย AI กำลังสร้างประสิทธิภาพการดำเนินงานและการประหยัดต้นทุนในอุตสาหกรรมต่าง ๆ อย่างนับไม่ถ้วน และสำหรับ Lexi 3.0 นั้นก็ไม่ต่างกัน LEXI 3.0 ให้ความแม่นยำมากกว่า 98% อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งตรงตามข้อกำหนดด้านกฎระเบียบทั่วโลก ช่วยให้ลูกค้าเพิ่มการเข้าถึงได้มากขึ้น อีกทั้งยังประหยัดค่าใช้จ่ายได้ประมาณ 80% เมื่อเทียบกับการใช้คำบรรยายโดยมนุษย์ นอกจากนี้ เรายังสามารถใช้ประโยชน์จากประสบการณ์การออกอากาศที่สั่งสมมาหลายทศวรรษเพื่อให้แน่ใจว่าโซลูชันคำบรรยายของเราสามารถทำงานร่วมกันได้ในกระบวนการทำงานที่แตกต่างกัน มาตรฐานวิดีโอและภูมิภาคต่าง ๆ

เกี่ยวกับ Ai Media

บริษัทเทคโนโลยี Ai-Media ก่อตั้งขึ้นที่ออสเตรเลียในปี 2546 เป็นผู้นำระดับโลกในการจัดหาโซลูชันคำบรรยาย การถอดความ และการแปลเนื้อหาทั้งแบบสดและแบบบันทึกเอาไว้ที่มีคุณภาพสูง บริษัทช่วยให้ผู้แพร่ภาพกระจายเสียง องค์กร และหน่วยงานรัฐบาลชั้นนำของโลกมั่นใจได้ว่าจะได้รับคำบรรยายที่มีความแม่นยำสูง ปลอดภัยและประหยัดค่าใช้จ่ายผ่านโซลูชันคำบรรยายอัตโนมัติ LEXI ที่ขับเคลื่อนด้วย AI คำบรรยายภาพ LEXI ถูกส่งไปยังหน้าจอนับล้านทั่วโลกผ่านตัวเข้ารหัสคำบรรยายที่หลากหลายของ Ai-Media และเครือข่าย iCap Cloud ซึ่งเป็นเครือข่ายการส่งคำบรรยายที่ใหญ่และปลอดภัยที่สุดในโลก Ai-Media นำเสนอเนื้อหาสื่อทั้งแบบสดและแบบบันทึกเอาไว้ทั่วโลก 8 ล้านนาทีต่อเดือน มีการซื้อขายหลักทรัพย์ของ Ai-Media ในตลาดหลักทรัพย์ออสเตรเลีย (AIM) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม Ai-Media.tv

สามารถดูรูปภาพประกอบประกาศนี้ได้ที่ https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/6e38de26-79b3-4f7f-b87b-cbf1939dc24a

ติดต่อด้านสื่อ:
Fiona Habben
ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส – ระดับโลก
Fiona.habben@ai-media.tv

GlobeNewswire Distribution ID 8853783