Home Press Releases Zoom และ Genesys ประกาศข้อตกลงเชิงกลยุทธ์ โดยมีเป้าหมายเฉพาะอยู่ที่ Zoom Phone เพื่อปรับปรุงการทำงานร่วมกันและประสบการณ์ของลูกค้า

Zoom และ Genesys ประกาศข้อตกลงเชิงกลยุทธ์ โดยมีเป้าหมายเฉพาะอยู่ที่ Zoom Phone เพื่อปรับปรุงการทำงานร่วมกันและประสบการณ์ของลูกค้า

Genesys เปิดใช้งานช่องสัญญาณทางตรงและทางอ้อมด้วยโซลูชัน Zoom Phone และ Genesys Cloud CX ร่วมกัน

ซานโฮเซ่ แคลิฟอร์เนีย และซานฟรานซิสโก, June 06, 2022 (GLOBE NEWSWIRE) — Zoom Video Communications, Inc. (NASDAQ: ZM) และ Genesys® ผู้นำระดับโลกด้านการจัดการประสบการณ์ลูกค้า ได้ขยายความร่วมมือเพื่อช่วยให้ธุรกิจสามารถมอบประสบการณ์แก่ลูกค้าได้อย่างง่ายดาย โดยสร้างขึ้นจากการผสานรวมกันระหว่าง Zoom Phone และ Genesys Cloud CX™ ข้อเสนอที่มีร่วมกันช่วยให้องค์กรมีศูนย์ติดต่อระบบคลาวด์ที่กำหนดค่าได้ง่ายและมีคุณลักษณะมากมาย อีกทั้งยังมีโซลูชันการสื่อสารแบบครบวงจรที่ช่วยให้ทีมงานสามารถทำงานร่วมกันได้ดียิ่งขึ้นเพื่อช่วยแก้ปัญหาในด้านความต้องการของลูกค้า

ความร่วมมือที่ขยายออกไปของบริษัทรวมถึงความสัมพันธ์ในการเข้าสู่ตลาด โดยที่ Genesys จะใช้ช่องทางทั่วโลกทั้งทางตรงและทางอ้อมของตนในการส่งมอบโซลูชัน Zoom Phone ที่ผสานรวมกับ Genesys Cloud CX

InflowCX ซึ่งเป็นผู้ให้บริการมืออาชีพและผู้ให้บริการคำปรึกษาสำหรับศูนย์ติดต่อ ฝ่ายประสบการณ์ลูกค้า และโซลูชันการสื่อสารแบบครบวงจร ได้มองเห็นศักยภาพที่เพิ่มขึ้นสำหรับองค์กรในการปรับใช้ Zoom และ Genesys ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลง UCaaS และ CCaaSเมื่อเร็ว ๆ นี้บริษัทยังได้ช่วยเหลือองค์กรสองแห่ง ซึ่งได้แก่ ผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพเด็กและบริษัทประกันภัยรถยนต์ ซึ่งก็ได้นำข้อเสนอแบบบูรณาการจาก Zoom และ Genesys มาปรับใช้ด้วย องค์กรทั้งสองแห่งนี้ต่างก็มีเป้าหมายให้พนักงานสามารถส่งข้อมูลระหว่างผู้ใช้ศูนย์ติดต่อ

และส่วนอื่น ๆ ของธุรกิจได้ง่ายขึ้น เพื่อให้ลูกค้าและผู้ป่วยสามารถรับการบริการได้อย่างราบรื่นยิ่งขึ้น ไม่ว่าพวกเขาจะติดต่อสื่อสารผ่านการโทร ช่องทางดิจิทัล หรือกำลังเดินเข้าไปในสำนักงานก็ตาม

Mike Dolloff หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายรายได้ของ InflowCX กล่าวว่า “ทุกวันนี้ ธุรกิจไม่ได้ต้องการจัดการกับขั้นตอนการทำงานที่ยุ่งยากและน่าอึดอัดใจ เพียงเพื่อแค่เคลื่อนย้ายปฏิสัมพันธ์ของลูกค้าไปมาระหว่างชุดเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่องค์กรใช้ แต่ด้วยการทำงานร่วมกันนี้ ทาง Zoom และ Genesys กำลังแก้ไขอุปสรรคใหญ่ให้กับลูกค้าของเราหลายราย อีกทั้งยังเชื่อมโยงการสื่อสารทั่วทั้งองค์กร และปรับปรุงประสบการณ์ของพนักงานและลูกค้าอีกด้วย ในทุกภาคอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะบริษัทเล็กหรือใหญ่ เรามักจะได้ยินจากธุรกิจต่าง ๆ ว่าการมีอยู่และความพร้อมของไดเรกทอรีระหว่าง Zoom Phone และ Genesys Cloud มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการส่งเสริมให้พนักงานนำลูกค้าไปยังทรัพยากรที่ถูกต้องในแบบเรียลไทม์”

“การประสานความร่วมมือกับ Genesys ให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้นนี้ จะช่วยเร่งการเปิดตัวของ Zoom Phone เข้าสู่ฐานลูกค้าที่แข็งแกร่งของ Genesys Cloud CX ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ซึ่งจะส่งผลให้ธุรกิจเหล่านั้นมีโซลูชันโทรศัพท์ระบบคลาวด์ที่ทันสมัย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแพลตฟอร์มแบบครบวงจรไร้รอยต่อ ทั้งนี้ก็เพื่อปรับปรุงการทำงานร่วมกันของพนักงานและสร้างประสบการณ์ของลูกค้าที่มีความหมายและแข็งแกร่งมากขึ้น” Ryan Azus ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายรายได้ของ Zoom กล่าว “โซลูชันโทรศัพท์ที่เป็นนวัตกรรมของ Zoom นั้นเข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบกับความสามารถในการประสานประสบการณ์ของ Genesys อีกทั้งยังเข้ากันได้กับเป้าหมายในการเปลี่ยนแปลงวิธีที่บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้าและพนักงานของบริษัท เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะรวมการบูรณาการที่แข็งแกร่งนี้เข้ากับระบบนิเวศทางธุรกิจของพันธมิตรแบบเปิดของเรา เพื่อให้ธุรกิจมีความยืดหยุ่นและมีความสามารถในการเพิ่มประสิทธิภาพศูนย์การติดต่อบนคลาวด์และโซลูชันการสื่อสาร”

ML Maco ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายรายได้ของ Genesys กล่าวว่า “ความต้องการของตลาดที่เพิ่มขึ้นสำหรับโซลูชันการสื่อสารแบบครบวงจรและศูนย์ติดต่อถือเป็นการยอมรับจากธุรกิจต่าง ๆ ซึ่งในที่สุดแล้ว พนักงานทุกคนก็จะได้ให้บริการแก่ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการลูกค้าโดยตรงหรือไม่ก็ตาม” “นั่นจึงเป็นเหตุผลที่เราทำงานร่วมกับ Zoom เพื่อลดอุปสรรคสำหรับธุรกิจต่าง ๆ และระบบนิเวศทางธุรกิจของเราจะช่วยให้ลูกค้าที่เรามีร่วมกันเชื่อมต่อกับองค์กรได้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งความร่วมมือนี้ยังทำให้เกิดสิ่งต่าง ๆ ที่อยู่เหนือความคาดหวังของผู้บริโภคในโลกดิจิทัลที่เปลี่ยนแปลงไป”

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติม กรุณาเข้าร่วม Genesys Xperience 2022 ในสัปดาห์นี้ เพื่อฟังคุณ Oded Gal หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Zoom และคุณ Peter Graf เจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ของ Genesys พูดคุยถึงวิธีที่บริษัทต่าง ๆ ทำงานร่วมกันเพื่อช่วยให้ธุรกิจได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าและพนักงาน ในเซสชันที่ดูแลโดย CX influencer Blair Pleasant ประธานและหัวหน้านักวิเคราะห์ของ COMMfusion เซสชันที่ Zoom และ Genesys มีร่วมกันจะจัดขึ้นในวันที่สองของ Xperience ตั้งแต่เวลา 5:30-6:00 น. ET และ 13:30-14:00 น. ET ในวันที่ 9 มิถุนายน และแบบ on-demand หลังจากวันงาน ลงทะเบียนตอนนี้

เกี่ยวกับ Zoom

Zoom เหมาะสำหรับคุณ เราช่วยให้คุณแสดงความคิด เชื่อมต่อกับผู้อื่น และต่อยอดไปสู่อนาคตตามจินตนาการของคุณ แพลตฟอร์มการสื่อสารที่ราบรื่นของเราเป็นแพลตฟอร์มเดียวที่เริ่มต้นด้วยการใช้วิดีโอเป็นรากฐาน และเราได้กำหนดมาตรฐานให้กับนวัตกรรมตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เราจึงเป็นตัวเลือกที่ใช้งานง่าย ปรับเปลี่ยนได้ และปลอดภัยสำหรับทั้งองค์กรขนาดใหญ่ ธุรกิจขนาดเล็ก และบุคคลทั่วไป Zoom ก่อตั้งขึ้นในปี 2011 มีการซื้อขายต่อสาธารณะ (NASDAQ:ZM) และมีสำนักงานใหญ่ในซานโฮเซ่ รัฐแคลิฟอร์เนีย เยี่ยมชม zoom.com และติดตาม@zoom.

เกี่ยวกับ Genesys

ในทุก ๆ ปี Genesys ได้จัดเตรียมประสบการณ์ลูกค้าที่โดดเด่นกว่า 7 หมื่นล้านรายการสำหรับองค์กรต่าง ๆ มากกว่า 100 ประเทศ ด้วยพลังของเทคโนโลยีคลาวด์ ดิจิทัล และ AI ทำให้องค์กรสามารถรับรู้ Experience as a ServiceSM ซึ่งเป็นวิสัยทัศน์ของเราสำหรับประสบการณ์ลูกค้าที่เราดูแล ด้วย Genesys องค์กรต่าง ๆ จึงมีพลังในการมอบประสบการณ์เชิงรุก คาดการณ์ล่วงหน้าได้ และมีความเฉพาะตัวสูงเพื่อเพิ่มความเชื่อมโยงของลูกค้าในทุกด้านการตลาด การขาย และการให้บริการในทุกช่องทาง ในขณะเดียวกันก็ปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานและการมีส่วนร่วมของพนักงานให้ดีขึ้นอีกด้วย Genesys ช่วยให้เกิดความใกล้ชิดอย่างแท้จริงในวงกว้างเพื่อส่งเสริมความไว้วางใจและความภักดีของลูกค้า โดยการเปลี่ยนเทคโนโลยีหลังบ้านให้เป็นเครื่องมือสร้างรายได้ที่ทันสมัยและรวดเร็ว เยี่ยมชม www.genesys.com

© 2021 Genesys สงวนลิขสิทธิ์ Genesys, โลโก้ Genesys, Genesys Cloud CX, Genesys Multicloud CX, Genesys DX และ Experience as a Service เป็นเครื่องหมายการค้า เครื่องหมายบริการ และ/หรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Genesys ชื่อและโลโก้บริษัทอื่น ๆ ทั้งหมดอาจเป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนหรือเครื่องหมายการค้าของบริษัทนั้น ๆ

สื่อมวลชนสัมพันธ์ Zoom
Bridget Moriarty
ผู้เชี่ยวชาญด้านการประชาสัมพันธ์
press@zoom.us

Genesys
Rachel Faulkner Perez
ผู้อำนวยการอาวุโส, ฝ่ายการสื่อสารภายนอก
Rachel.FaulknerPerez@genesys.com
+1 317.403.1781